โชเซ่ มูรินโญ่ งดแสดงความเห็นถึง แดนนี โรส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กรณี แดนนี โรส ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวโจมตีต้นสังกัดที่จ่ายค่าเหนื่อยให้เขาน้อยเกินกว่าความเป็นจริง
.
เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวหลุดออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว แดนนี โรส ของไก่เดือยทองเข้าเสริมเกมแนวรับริมเส้น ตามมาด้วยข่าวการโจมตีเรื่องค่าเหนื่อยของทีมของฟูลแบ็กรายนี้ พร้อมกับรายละเอียดที่ระบุว่า อาจจะเป็นการย้ายสลับตัวกับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของปีศาจแดง ที่เพิ่งเรียกความฟิตกลับมาได้ไม่นาน
.
แต่ทางฝั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับสงวนท่าที ไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ เพราะไม่ต้องการสร้างความขุ่นเคืองให้กับ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรไก่เดือยทอง
.
“ผมไม่ควรแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะ เมาริซิโอ้ น่าจะไม่มีความสุข กับการแสดงความเห็นของผม มิสเตอร์เลวีก็คงจะไม่มีความสุขเช่นกัน ถ้าผมแสดงความคิดเห็น และผมก็ไม่ได้ทำอะไรกับการสัมภาษณ์ของเขา (แดนนี โรส) เลย” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวก่อนพาทีมลงสนามพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงค่ำของวันอาทิตย์นี้ (13 สิงหาคม)
.
“ผมเพิ่งได้อ่านข่าวแบบเดียวกับที่คุณอ่านนั่นแหละ ผมเพิ่งจะได้อ่าน แต่ แดนนี โรส เป็นนักเตะของ สเปอร์ส และมันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรของผมเลยสักนิดเดียว”