กระทบไหล่ซุปตาร์ คิง พาวเวอร์ จัดให้นำยอดเด็กรายการซูเปอร์จิ๋วเป็นลักกี้บอย

คิง พาวเวอร์ ผู้สนับสนุนและเจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของคนไทยได้มอบโอกาสสุดพิเศษ ให้กับ น้องพี ด.ช.สุวิน (ไม่มีนามสกุล) และ น้องป้าง ด.ช.รุจกร แดงศรี สองเด็กเก่งทักษะลูกหนังจากรายการซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์ 10 เป็นลักกี้ บอย ได้โอกาสจูงมือผู้เล่นทีมเลสเตอร์ ซิตี้ลงสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี 2017 นัดชิงกับ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศฮ่องกง

โดยน้องพีโด่งดังจากการโชว์ความสามารถในการเตะชนคานแม่นยำทำให้เป็นที่สนใจของคอบอลทั้งประเทศ ส่วน น้องป้าง เป็นเด็กที่มีความสามารถในการเดาะบอลจากบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ มาใช้ชีวิตในกรุงเทพ เพื่อหาโอกาสในการเล่นฟุตบอลตามที่ตัวเองชอบ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้รับโอกาสสุดพิเศษในชีวิตในครั้งนี้

เเละน้องพี ได้เผยความรู้สึกก่อนลงสนามไปทำหน้าที่ ลักกี้ บอยว่า “ดีใจมากๆครับ แล้วก็ตื่นเต้น อยากเจอ วาร์ดี้ ครับ ชอบ วาร์ดี้ ครับ”

ซึ่งน้องพี ได้จูงมือ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ส่วน น้องป้าง ได้จูงมือ แฮร์รี แมคไกวร์ เเละนอกจากนี้ คิง พาวเวอร์ ได้เชิญเพื่อนร่วมรายการอีก 5 ราย ประกอบด้วย “น้องวอร์มอัพ” ภาสวัฒน์ วงศ์ษา, “น้องฮอร์ส” ธนพล อ่อนอุ่น, “น้องจีโอ” ชิษณุวงศ์ สุวรรณศักดิ์, “น้องโบ๊ท” ภูวรักษ์ คำสิงห์ และ “น้องแน๊ก” พิริยกร พรของอินทร์ มาชมเกมระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มาชมเกมในครั้งนี้ด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 July 2560