กาลาตาซาราย สนดึงตัว มารูยาน เฟลไลนี เสริมเกมแดนกลาง

กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดประเทศตุรกี แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่า พวกเขาต้องการตัว มารูยาน เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ถึงแม้ว่า มารูยาน เฟลไลนี จะยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2018 และ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ค่อนข้างชื่นชอบนักเตะกองกลางรายนี้ แต่เชื่อว่าโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้าของเขา น่าจะมีน้อยลงกว่าเดิมมากทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อ เนมานย่า มาติช ย้ายมาใส่เสื้อปีศาจแดงแล้ว
.
ก่อนหน้านี้มี เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีข่าวพัวพันกับ กาลาตาซาราย อีกรอบ
.
เชนก์ เออร์กิน ผู้อำนวยการกีฬาของยักษ์ใหญ่ลีกไก่งวง ยอมรับว่า “เราต้องการนักเตะเหมือนอย่าง เฟลไลนี ที่สามารถเล่นได้ดีทุกตำแหน่งในแผงกองกลาง เราเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาแล้ว เราใกล้แล้วจริๆ”
.
“เฟลไลนี จะต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้เขากำลังอยู่ในความสนใจของพวกเรา”
.
มารูยาน เฟลไลนี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความกังขาของแฟนบอลจำนวนมาก แม้ว่าตลอดสัญญาที่เล่นให้ปีศาจแดง เขาจะได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมให้ลงเล่นในตำแหน่งสำคัญมาตลอด แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอนสักเท่าไหร่
.
อย่างไรก็ตาม หากกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ ตัดสินใจไม่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ก็ต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกับ เนมานย่า มาติช ที่อาจจะย้ายมาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้นี้
.