กุนซือ โมนาโก แย้ม คีเลียน เอ็มบัปเป้ เตรียมย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ลีโอนาร์โด จาร์ดิม ผู้จัดการทีม โมนาโก แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่า คงไม่สามารถรั้งตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งเอาไว้กับทีมได้อีกต่อไปแล้ว
.
ก่อนหน้านี้ โมนาโก พยายามย้ำอยู่ตลอดว่าไม่ต้องการขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีม และจะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งแนวรุกเนื้อหอมรายนี่เอาไว้อย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล
.
“ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเขา (คีเลียน เอ็มบัปเป้ แต่เขารู้ถึงความปรารถนาขอบพวกเราดีว่า ต้องการรั้งตัวเชาเอาไว้กับทีม” ลีโอนาร์โด้ จาร์ดิม กล่าว
.
“ผมคิดว่าสโมสรและเขาจะเลือกในสิ่งที่กีที่สุดให้กับทั้งสองฝ่าย”
.
ผู้จัดการทีมโมนาโก กล่าวเพิ่มเติมว่า “เทรนเนอร์ทุกคนบนโลก ต่างก็ต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเอาไว้ แต่มันก็ใช้ว่าจะเป็นไปได้ทุกครั้ง”
.
“เราจะจับตาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราจะโฟกัสไปที่งานของเรา และช่วยพัฒนาดาวรุ่งของทีม และหลังจากนั้นก็จะมาดูกันว่าเรามีอะไรอยู่ในมือบ้าง”
.
คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพิ่งได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลก่อน และยิงให้ โมนาโก รวมทุกรายการไป 26 ประตู จากการลงสนาม 44 นัด
.
สำหรับทีมที่ให้ความสนใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอนนี้น่าจะมีทั่วทั้งยุโรป โดยเฉพาะ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่าตัวเขามาอยู่กับทีม