ของชอบ เจ! “ชนาธิป” เผยกุนซือซัปโปโรสั่งเล่นเกมรุกได้อิสสระพรุ่งนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร เผยกุนซือใหญ่มอบหมายให้เล่นเกมรุกได้อย่างอิสระในเกมเปิดบ้านพบ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในศึกเจลีก วันที่ 29 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ได้นำนักเตะลงซ้อมที่ซัปโปโร โดม สนามเหย้า ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เน้นไปที่รูปแบบการเล่น และแทคติกที่จะใช้ในเกมที่จะมาถึง

หลังเสร็จสิ้นกองกลางวัย 23 ปี ได้เผยถึงคำแนะ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ถึงวิธีการเล่นว่า “โค้ช (ชูเฮ โยโมดะ) บอกให้ผมเล่นตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกลัว และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเกมรับ ให้ใช้ความสามารถของตัวเอง และทักษะทั้งหมดช่วยทีมในเรื่องเกมรุกให้เต็มประสิทธิภาพ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมก็คุยกันตามปกติเรื่องทั่วไป ซึ่งการที่ทีมต้องเจอ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมชื่อดังผมเองก็ตื่นเต้น แต่จะตื่นเต้นมากกว่าถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม”

(กระแสแฟนบอลไทยที่จับจ้องและเฝ้าติดตามเชียร์เป็นจำนวนมาก) “ผมต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่ให้กำลังใจและสนใจในตัวเอง ผมเองก็จะทำงานอย่างหนัก จะไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวัง”

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับที่ 15 ของตาราง จะมีคิวเปิดสนามในศึกเจลีก เลก 2 ที่ ซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ในวันที่ 29 ก.ค.60 ในเวลา 12:00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)