คนล่ะสไตล์ คูเปอร์ กร้าว จักรกฤษ นิยมสุข ไม่ใช่นิวสิโรจน์

คนล่ะสไตล์

คนล่ะสไตล์

คนล่ะสไตล์ คูเปอร์ กร้าว จักรกฤษ นิยมสุข ไม่ใช่นิวสิโรจน์

สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ช อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด กล่าวถึง จักรกฤษ นิยมสุข กองหน้ารายใหม่ที่ดึงมาจาก มหาสารคาม เอฟซี ทีมในระดับ ยูโร่ เค้ก ลีก (T4) มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์

“สิ่งแรกที่เรามองหาเลยก็คือ นักเตะที่มีความสามารถและเทคนิคดี ซึ่ง จักรกฤษ มีสิ่งเหล่านี้ในตัวเขาเอง”

“นอกจากนี้ จักรกฤษ ยังมีทักษะในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม เขายิงได้ทั้งระยะไกลและใกล้ อีกทั้งยังสามารถยิงได้ทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา รวมถึงลูกกลางอากาศ เขาก็ทำได้ดีเลยทีเดียว”

“ผมคิดว่า ผมสามารถพัฒนาเขาได้เร็ว เขาเหมือนกับดาวยิงธรรมชาติ และมีคุณสมบัติที่กองหน้าทุกคนต้องมี จักรกฤษ ยังมีจังหวะเกมที่ดี เขาโดดเด่นนะ ผมยังไม่เคยเห็นศูนย์หน้าคนไทยที่มีลักษณะการเล่นคล้ายกับเขา สไตล์เขาจะไปในทำนองเดียวกับสไตล์การเล่นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งยากที่จะหยุดเขาแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และเขายังทีมีทัศนคติที่ดีที่สามารถอ่านเกมได้อีกด้วย”

“หลายคนมองว่า เขาอาจจะเป็น นิว สิโรจน์ แต่ผมว่า เขามีสไตล์การเล่นที่แตกต่าง สิโรจน์ และเขาสามารถเป็นได้มากกว่านั้น ในแบบของตัวเขาเอง หากเขาตั้งใจและทุ่มเทอย่างหนัก”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดประเดิมเลกสอง ของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 17.45น. ที่สนามมิตรผล สเตเดียม