คริสตัล พาเลช เบนเข็มล่า เควิน วิมเมอร์ หลังถอดใจจาก มามาดู ซาโก้

คริสตัล พาเลช สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งถอดใจจากการล่าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังของ ลิเวอร์พูล พวกเขาก็เบนเข็มไปหา เควิน วิมเมอร์ แนวรับชาวออสเตรียของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แทน

.

เพราะหลังจากเจรจากันอยู่นาน ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ยอมลดค่าตัวของ มามาดู ซาโก้ ลงมาจาก 30 ล้านปอนด์สักที ทำให้ แฟรงก์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมเดอะ อีเกิลส์ ยอมยกธงขาวจริงจังแล้ว

.

รายงานล่าสุดระบุว่า คริสตัล พาเลช ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ เข้าไปให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พิจารณา เพื่อปล่อยแนวรับรายนี้เข้ามาร่วมทีมแล้ว

.

แต่อย่างไรก็ตาม เดอะ อีเกิลส์ ก็ไม่ใช้สโมสรเดียวที่ให้ความสนใจในตัวกองหลังตัวกลางรายนี้ เพราะยังมี เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ สโต๊ก ซิตี้ อีกสองทีมที่จับจ้อง เควิน วิมเมอร์ กันตาเป็นมันอยู่ในขณะนี้

.

สถานการณ์ของ เควิน วิมเมอร์ ในรั่วไก่เดือยทองก็ไม่ค่อยมั่นคงสักเท่าไหร่นัก เมื่อ เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพิ่งได้ตัว ดาวินสัน ซานเชซ กองหน้าหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม แถมยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาล่าตัว ฮวน ฟอยธ์ เข้ามาเสริมทีมอีกหนึ่งราย จึงมีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะตัดสินใจย้ายทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง

.

โดยค่าตัวของ เควิน วิมเมอร์ ปัจจุบันอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจจะยอมปล่อยตัวออกไปถ้าได้เงิน 15 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเพิ่มเงินในอนาคตตามฟอร์มอีกนิดหน่อยก็เป็นได้