คริสตัล พาเลช ประกาศตั้ง แฟรงก์ เดอ บัวร์ เป็นกุนซือคนใหม่

คริสตัล พาเลช สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตัง แฟรงก์ เดอ บัวร์ อดีตกุนซือชาวฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน และ อาแจ็กซ์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเรียบร้อยแล้ว
.
แฟรงก์ เดอ บัวร์ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ คริสตัล พาเลช กล่าวถึงการรับงานใหม่ครั้งนี้ของตัวเองว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่พร้อมจ่ายเงินมากมายในการซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีม
.
ผู้จัดการทีมชาวดัชท์วัย 47 ปี ที่เข้ามารับงานแทน แซม อัลลาไดซ์ กุนซือรุ่นใหญ่ชาวอังกฤษ ผู้ช่วยพาทีมรอดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ยอมรับว่าเขาเข้ามารับงานนี้เพื่อสร้างให้ คริสตัล พาเลช เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่ที่ในกลุ่มดิ้นรนหนีการตกชั้น
.
แฟรงก์ เดอ บัวร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ 3 ปีกับ คริสตัล พาเลช กล่าวว่า
.
“ผมรู้สึกดีกับสโมสรและคิดว่าการทำงานในพรีเมียร์ลีกมันน่าตื่นเต้นมากๆ สโมสรแห่งนี้ยังสามารถเติบโตได้มากกว่าเดิม พวกเขาใช้จ่ายเงินไปมากมาย และก็มีวามเป็นไปได้ที่จะทำผลงานได้ดีจากเงินเหล่านั้น”
.
“ตอนนี้ผมยังไม่ได้พบนักเตะ ผมอยากเซ็นนักเตะเพิ่มอีก 1-2 คน แต่มันก็จำเป็นต้องให้โอกาสนักเตะที่นี่ก่อนเป็นอันดับแรก”
.
นับตั้งแต่สองมหาเศรษฐีอย่าง จอช แฮร์ริส และ เดวิด บลิตเซอร์ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อปลายปี 2015 คริสตัล พาเลช ก็เป็นทีมที่ไม่กลัวเรื่องการซื้อนักเตะแพง อย่างการทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ซื้อตัว คริสเตียน เบนเทเก้ จาก ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทีม เป็นต้น