คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยิ้มรับบทบาทใหม่กับ เรอัล มาดริด ไฉไล กว่าเก่า

ในฤดูกาลนี้ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกคนเก่งของ เรอัล มาดริด ไม่ได้โดนจับให้ลงเล่นทุกเกมเหมือนที่ผ่านมา แต่มีหลายนัดที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือและตำนานราชันย์ชุดขาว ให้เขาลงสนามในฐานะตัวสำรอง เพื่อให้โอกาสกัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้พักบ้าง ซึ่งเขาก็มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ในฤดูกาลนี้

 

“เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล ซึ่งเรามีเกมที่ดีและเล่นได้สุดยอดมาตลอด” คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กล่าว หลังเกมราชันย์ชุดขาวถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-1 “เรารู้ว่า มาลาก้า เป็นทีมที่แข็งแกร่งเมื่อเล่นในบ้าน แต่เราก็ต้องไปเล่นที่นั่นและเก็บชัยชนะมาให้ได้”

 

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวต่อไปว่า “เป้าหมายของเราคือชัยชนะ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่พวกเราคือ เรอัล มาดริด เราเป็นทีใที่ดีที่สุด และเราต้องการเป็นแชมป์”

 

“ซีเนอดีน? เขามักชนะในตอนท้ายเสมอ และเขาก็จัดการพวกเราได้ยอดยอดเยี่ยมมากๆ เรามีทีมวัยรุ่นที่ดีมากๆ ผมรู้สึกดีจริงกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของเขาในสัปดาห์นี้ และผมก็ทำผลงานได้ดี ทั้งยิงประตูได้และได้ช่วยให้ทีมชนะ”

 

“ถามว่าเราจะได้ดับเบิ้ลแชมป์มั้ยเหรอ? เราคิดแค่เกมในใันอาทิตย์นี้เท่านั้นในตอนนี้ เราต้องชนะและสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะใช้เวลาเตรียมพร้อมให้ดีเพื่อสิ่งที่จะมาถึง”

 

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ พูดถึงความผิดพลาดของจัวเองว่า “ความผิดพลาดมันไม่ใช่เรื่องปกติของผม แต่ผมเป็นมนุษย์ และผมก็สามารถพลาดในบางครั้งได้เหมือนกัน”

 

ฤดูกาลนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสยิงให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการไปแล้ว 39 ประตูจากการลงสนาม 44 นัด แต่ถ้านับเฉพาะในลาลีกา สเปน เขายิงไป 24 ประตูจากการลงสนาม 28 นัด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 May 2560