CR7 แล้วไง! บาเยิร์น มิวนิก ปัดข่าวดึงตัว คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ร่วมทีม

หลังจากตกเป็น 1 ใน 3 สโมสรที่ต้องการตัว คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกฟอร์มเทพของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
.
คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าเขาอยากย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับการปกป้องจากต้นสังกัด กรณีถูกกล่าวหาว่าโกงภาษี
.
โดย 3 สโมสรที่พัวพันกับกัปตันทีมชาติโปรตุเกสรายนี้คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิก แต่ล่าสุดเสือใต้ก็ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
.
“มีข่าวลือเกี่ยวกับสโมสรบาเยิร์นฯ ถูกตีพิมพ์ตามหน้าสื่อทั้งหนังสือพิมพ์, โซเชี่ยลมีเดีย และการกระซิบให้กันทั่วโลกทุกวัน” โฆษกประจำสโมสรอ่านแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร หลังเสือใต้ตกเป็นข่าวกับ CR7
.
“เทคโนโลยีดิจิตอลทำให้ข่าวสารถูกแพร่ออกไปเร็วมาก แต่ก็มีบางเรื่องที่ถูกพูดถึงกันอยู่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริง” โฆษกกล่าว
.
พร้อมกันนี้ คาร์ล-ไฮน์ รุมมิเนเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิก ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ว่า “ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของความเพ้อฝันดีกว่า”
.
“ปกติเราไม่ค่อยแสดงความเห็นต่อข่าวลือสักเท่าไหร่ แต่ในกรณีนี้เราอยากทำให้สถานการ์ของสโมสรกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ชัดเจนไปเลยว่า ข่าวบือเหล่านี้มันช่างไม่เหตุผลเอาซะเลย และเราคงต้องให้มันเป็นเรื่องของความเพ้อฝันดีกว่า”