“คอนเต้” ยกย่อง อาซาร์, วิลเลี่ยน และ เปโดร ที่ผสานงานกันในแนวรุกได้ดี

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีได้กล่าวยกย่อง เอเดน อาซาร์, วิลเลี่ยน และ เปโดร ที่ร่วมกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้เชลซีบุกไปชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของเชลซีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ยกย่องแนวรุกของเชลซีที่มีส่วนร่วมในการผสานงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่าง เอเดน อาซาร์, วิลเลี่ยน และ เปโดร ที่ช่วยให้เชลซีเรียกความมั่นใจกลับมาได้ด้วยการบุกไปชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ไป 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เอเดน อาซาร์ ได้เล่นในตำแหน่งกลางตัวรุกเนื่องจากไม่มี อัลบาโร โมราตา ที่ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ และใช้ วิลเลี่ยน และ เปโดร ที่ค่อยช่วยผสานงานกันในเกมรุกซึ่งพวกเขานั้นทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเชลซีได้ประตูออกนำไปก่อนจาก ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ในนาทีที่ 23 และเป็นทาง วิลเลี่ยน ยิงประตูที่สองให้เชลซีหนีห่างไปเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก และครึ่งหลังเริ่มมาได้ห้านาทีเชลซีหนีไปเป็น 3-0 จาก เปโดร และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้านได้มาหนึ่งประตูไล่มาเป็น 1-3 ซึ่งจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ผู้จัดการทีมเชลซีได้ออกมายกย่องแนวรุกที่ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้ทีมเชลซีกลับมาชนะได้อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้บุกไปแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คอนเต้ ได้กล่าวกับ BT Sport
“ผมได้ตัดสินใจในการแก้ปัญหานี้ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับผู้เล่นเหล่านี้”

“ผมคิดว่าพวกเขาทำดีมากในทางเทคนิคและมีการเล่นร่วมกันที่ดี และผมบอกได้คำเดียวว่าวันนี้พวกเขาเล่นกันได้ดีจริงๆ”

“ผมคิดว่า บากาโยโก้ เล่นเกมนี้ได้ดีมาก เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถที่เก่งและมีศักยภาพมากในการเล่นของเขา และไม่มีลูกบอลและมุ่งเน้นเสมอ”