คาร์โล อันเชล็อตติ ซัดเอเยนต์ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พูดมากเกินไป

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชของทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตอกหน้า มาอิก บาร์เธล เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมว่า “พูดมากเกินไป” พร้อมย้ำชัดว่าไม่คิดปล่อยดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ออกจากทีม
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการช่วยต้นสังกัดยิง 30 ประตู จากการลงสนามในบุนเดสลีกา เยอรมัน 33 นัด พร้อมส่งให้เสือใต้ได้แชมป์ลีก 5 สมัยติดต่อกัน
.
แต่หลังจากพลาดตำแหน่งดาวซัลโวให้กับ ปีแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยิงมากกว่า 1 ประตู ก็เกิดข่าวลือจากปากเอเยนต์ส่วนตัวของเขาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจที่ คาร์โล อันเชล็อตติ สนับสนุนเขาไม่มากพอ และมีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปีศาจแดงต้องการกองหน้าชั้นยอด เข้ามาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งหมดสัญญาไปหมาดๆ
.
ล่าสุด กุนซือของทีมเสือใต้ก็ได้ออกมาแสดงท่าทีต่อเหตุการณ์ที่เกิดแล้ว
.
“เลวานดอฟสกี้ ไม่เคยตำหนิผมเลย แถมผมยังแสดงความยินดีกับเขาที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแบบนี้” คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าว “ผมประทับใจเขามาก และเขาก็พอใจกับพวกเรา”
.
“บ่อยครั้งที่เอเยนต์ส่วนตัวนักเตะชอบพูดมาก ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้”
.
กุนซือเสือใต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เอเยนต์ให้ข่าวกับหนังสือพิมพ์ไปแบบผิดๆ ผมว่าโลกที่สมบูรณ์แบบคือโลกที่เอเยนต์ไม่พูดอะไรเลย”