คืนที่ไม่วันลืม! “เอล ชาราวี” ปลื้มสุดๆหลังยิงสองประตูในเกมที่เปิดไล่ถล่มเชลซี

สเตฟาน เอล ชาราวี

กองหน้าตัวเก่งของโรมา สเตฟาน เอล ชาราวี ได้ออกมาบอกว่าเขามีความสุขมากๆในเกมที่ช่วยต้นสังกัดถล่มแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซีไป 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีเป็นฮีโร่ยิงสองประตูช่วยให้โรมาเปิดบ้านไล่ถล่มเชลซีไป 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่านี้่เป็นค่ำคืนที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว สำหรับผลงานก่อนหน้านี้เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ก็เกือบจะบุกไปเอาชนะได้ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ หลังจากที่โดนตีเสมอช่วงท้ายเกมเป็น 3-3 แต่การกลับมาเล่นในบ้านของโรมาครั้งนี้ซึ่งแตกต่างกับเกมที่เจอกันมาก่อนหน้านี้มา

สำหรับตอนนี้โรมาขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่มซี มี 8 แต้ม ตามด้วยเชลซี 7 แต้ม, แอตเลติโก มาดริด 3 แต้ม และคาราบัก 2 แต้มตามลำดับ สำหรับเกมที่ผ่านมาโรมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ได้อย่างรวดเร็วจาก สเตฟาน เอล ชาราวี ด้วยเวลาแค่ 39 วินาทีเท่านั้น และเขาก็ซักประตูที่สองในช่วงท้ายเกมครึ่งแรกจากความผิดพลาดเองของเชลซี ก่อนที่ ดีเอโก้ เปร็อตติ จะฝังประตูที่สามในช่วงครึ่งหลัง

เอล ชาราวี ได้บอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรโรมาว่า
“มันเป็นคืนที่ผมไม่มีวันลืมในตลอดชีวิตที่เหลือของผม”

“นี่เป็นคืนที่พิเศษสุดสำหรับผม สำหรับเกมแรกที่เจอกันมาเป็นเราที่ทำได้ดีกว่า และในเกมนี้เราก็ทำได้ดีกว่าขึ้นไปอีกด้วยการเอาชนะไป 3-0”

“มันหมายถึงการจัดการที่ดีสำหรับขึ้นไปอยู่เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งเรากำลังมั่นใจและหวังว่าจะทำผลงานที่เราต้องการแบบนี้ต่อไป”