“คุนญา” เปิดใจ กับ “แชมป์”เหตุมีเรื่องกรณีเล่นวันไหลสงกรานต์ (มีคลิป)

“คุนญา”

“คุนญา”

“คุนญา” เปิดใจ กับ “แชมป์”เหตุมีเรื่องกรณีเล่นวันไหลสงกรานต์

ติอาโก คุนญา ศูนย์หน้าแซมบ้า ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถูกเชิญออกรายการ “คน เฝ้า ข่าว” ทางช่อง 3SD ชี้แจงเหตุที่วิ่งตามชายเสื้อดำ

โดย ออกกากาศเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้เชิญ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี และ ติอาโก คุนญา กองหน้าชลบุรี เอฟซี โดยมี “แชมป์” พีรพล เอื้ออารียกูล”

เป็นพิธีกรรายการ โดยหัวหอกแซมบ้า ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยครั้งแรกผ่านรายการว่า

“ผมแค่พยายามจะเล่นกับเขา (เสี่ยฟลุ๊ค) ตอนแรกผมคิดว่าเขาเข้าใจ แต่หลังจากนั้น เขาใช้มือตบศีรษะผม ทำให้ผมรู้ว่าเขาไม่ได้เล่นด้วย”

“คุณเห็นในคลิปไหม ตอนที่ผมสาดน้ำไป ผมยังยิ้มอยู่เลย และอ้าแขนขวาออกมาเพื่อที่จะโอบเขา และเตรียมที่จะกอด ซึ่งเขาก็ยิ้มตอบกลับมา

ตอนแรกผมยังคิดว่าเขาเล่นด้วยกับผม เพราะเขายังพูดกับกรรมการว่าทำไมไม่แจกใบเหลืองคุนญา แต่เขาพูดไปยิ้มไปนะ ผมเลยคิดว่าเขาคงต้องการเล่นกับผม พอหลังจากนั้น ผมก็เลยรู้ว่าเขาไม่ตลกกับผมด้วย”

ขณะที่ การ์ดชกนั้น คุนญา และวิ่งไล่ตามนั้น หัวหอกฉลามชล เผยว่า “ผมคิดว่าเขาน่าจะใส่แหวนหรืออะไรสักอย่าง เพราะหมัดไม่ได้แรงมาก ตอนที่ผมวิ่งไปหาเขา (การ์ด) ผมอยากจะถามว่า

คุณมาต่อยผมทำไม ผมไม่เข้าใจจริงๆ ซึ่งผมไม่ได้มีอะไรกับเขา เพราะผมก็ไม่รู้จักเขา ผมสามารถวิ่งไล่เขาได้ทันนะ แต่ผมหยุดวิ่ง แล้วดูที่เขาทำกับผมสิ”

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : คน เฝ้า ข่าว