คูตินโญ่ ย้ำชัดมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล

ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตนเองมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์ แม้ว่าจะโดนขวางไม่ให้ย้ายไป บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
.
ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลรายนี้ ถูก บาร์เซโลน่า เทียวไล้เทียวขื่อยื่นข้อเสนอขอซื้ออยู่หลายรอบ แต่ไม่ว่าจะทำยังไง ลิเวอร์พูล ก็ไม่ยอมขายสักที แม้ว่าตัวนักเตะจะร้องขอย้ายทีมมาตลอดก็ตาม
.
แต่หลังจากรู้ตัวว่าคงหมดสิทธิ์ย้ายทีมแน่นอนแล้ว ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ก็ปรับอารมณ์ได้ และพยายามมีความสุขกับการค้าแข้งให้กับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป
.
“ผมกำลังเล่นอยู่ในลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กล่าวกับ Sky Sport “ผมมีความสุขมาตลอดอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญสำหรับผมในตอนนี้ คือการเพ่งสมาธิให้กับทีมชาติ ส่วนชีวิตผมในตอนนี้ก็กำลังมีความสุขมากจริงๆ”
.
กองกลางทีมชาติบราซิลวัย 25 กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกวันนี้ผมต้องทำงานหนักมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพื่อพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก และทำให้ตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน”
.
“โชคไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่ผมไม่สามารถลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อ 3 ที่แล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์แล้ว และผมก็มีสภาพร่างกายที่ดีสำหรับลงสนามเจอกับทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง”
.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กล่าวปิดท้ายว่า “ผมไม่เคยอยากพลาดการลงสนามให้ทีมชาติบราซิลเลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ใส่เสื้อตัวนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมสามารถทำได้”