ดีกว่า! คูเปอร์ รับ ประจวบ สมควรเป็นผู้ชนะหลังบุกพ่ายถึงสามอ่าว สเตเดี้ยม

สก็อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี ออกมาตำหนิลูกทีมหลัง ผู้เล่นเยอะกว่า แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายบุกไปพ่าย พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่ 2-3 ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดแรก

มังกรโล่เงิน เปิดเกมได้สวยหรูหลังได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นครึ่งแรกจาก อ่อง ธุ ก่อนที่ มาร์กอส วินิซิอุส จะมายิงให้มังกรโล่เงิน บุกขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 61 หลังจากนั้นถัดมา 2 นาทีเจ้าถิ่นก็เหลือผู้เล่น 10 คน หลัง เดชา สอาดโฉม ถูกไล่ออก (สองใบเหลือง) อย่างไรก็ตามสุดท้ายพวกเขากลับเป็นฝ่ายปราชัยกลับออกไป 2-3

“เรามีผู้เล่นเยอะกว่า แต่เรากลับไม่ใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้เลย การที่เราเล่นเหมือนเดิม เราจึงถูกลงโทษ เราควรเล่นในพื้นที่กว้างๆ เพื่อให้ประจวบไล่ แต่ไม่เลย เราไม่ได้ทำแบบนั้น” คูเปอร์ กล่าวหลังจบเกม

“นัดนี้หลายคนได้ประสบการณ์เล่นไทยลีก แต่หลายๆจังหวะที่เกิดข้อผิดพลาดมันก็ทำให้ทีมเสียหาย และข้อแตกต่างที่ชัดเจนนัดนี้คู่เซนเตอร์ประจวบ จัดการลูกกลางอากาศได้หมดเลย แต่ของเราจัดการได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เราปล่อยให้ประจวบโยนเข้ามา ทั้งที่กองหน้าเขาสูงใหญ่ แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสได้ประตูอยู่แล้ว”

“สุดท้ายผมต้องขอความแสดงความยินดีกับ ประจวบ ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นไทยลีกกครั้งแรก พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ” กุนซือชาวไอริชปิดท้าย

ความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวส่งผลให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ยังไม่มีแต้มติดมือหลังจบเกมนัดแรก โดยโปรแกรมต่อไป มังกรโล่เงิน มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 2-3 ในนัดแรก โดยจะพบกันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่มนามบุญยะจินดา เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 February 2561