“ค้างคาวไฟ” จัดหนักเซ็น 4 แข้งเสริมทัพ “เสี่ยเขต”ประกาศชัดไม่หมดแค่นี้

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เซ็นสัญญาแข้งใหม่ 4 ราย มาร่วมทีมเพื่อเตรียมสู้ศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ขณะที่ “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม ยันมีแข้งเสริมอีกเพียบ พร้อมต่างชาติตัวใหม่

ความเคลื่อนไหวทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่อยู่ในระหว่างการเตรียมทีมเพื่อลงเล่น “โตโยต้า ไทยลีก 2018” นั้น ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าทีมได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เข้าทีมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 4 ราย

สำหรับนักเตะ 4 รายนั้น ประกอบด้วย นวพล ตันตระเสนีย์ กองหลังวัย 28 ปี จาก “ต่อพิฆาต” ประจวบ เอฟซี, บวร ตาปลา กองกลางวัย 29 ปี จาก “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เอฟซี, กิตติพงษ์ วงษ์มา กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี จาก “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี และ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายด่านวัย 33 ปี จาก “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี

โดยสโมสรเตรียมเริ่มการเก็บตัวเพื่อสู้ศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

เสี่ยเขต กล่าวว่า “ฤดูกาลหน้าการแข่งขันในไทยลีกสูงมาก เพราะต้องมีทีมตกชั้นถึง 5 ทีม ดังนั้นเราต้องคัดสรรหานักเตะที่เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของเราให้มากที่สุด หลังจากนี้เราจะมีนักเตะเข้าสู้ทีมเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน โดยตอนนี้อยู่ในขั้นเจรจาคาดว่าอีก 3-4 วันนี้จะเซ็นสัญญานักเตะได้อีก 3 คน

“ส่วนโควตาต่างชาตินั้น หลังจากที่ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ตัวรับชาวญี่ปุ่น ,ดิยุฟ บีรัม ตัวรุกชาวไอเวอรีโคสต์ และโรดริโก้ มารันเยา กองหน้าชาวบราซิล หมดสัญญากับทีม เรากำลังติดต่ออยู่ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะเรียบร้อยขอให้แฟนบอลอดใจรออีกไม่นานแน่นอน”