ฆวนฟราน ย้ำ อองตวน กรีซมันน์ มีความสุขดีกับ แอตเลติโก้ มาดริด

ฆวนฟราน แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด มั่นใจว่า อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสยังคงมีความสุขดีกับสโมสรต้นสังกัด และจะไม่ย้ายหนีไปไหนทั้งนั้น
.
เมื่อไม่กี่วันก่อน อองตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ต้องการตัวเขาไปแทนที่ เนย์มาร์ ที่อาจย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวมหาศาล
.
แต่แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ก็เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยสัญญาฉบับล่าสุดจะมีอายุไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว
.
ขณะเดียวกัน ฆวนฟราน แนวรับเพื่อนร่วมทีมก็ยังมั่นใจว่า อองตวน กรีซมันน์ ยังมีความสุขดีกับสโมสร
.
“เรากำลังอยู่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดอย่างเป็นทางการ มันก็มีเรื่องบ้าๆ เกิดขึ้นนิดหน่อย และการซื้อขายเหล่านั้นบางทีมันก็ส่งผลกระทบถึงตัวคุณ” แบ็กขวาตัวเก่งของ แอตเลติโก้ มาดริด กล่าว หลังทีมได้เข้าชิงชนะเลิศรายการออดี้คัพกับ ลิเวอร์พูล
.
“กรีซมันน์ ยังความสุขดีที่ แอตเลติ และเราต้องการรักษาทุกสิ่งให้อยู่กับ แอตเลติ ต่อไป”
.
นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึงสไตล์การเล่นของทีมตราหมีเพิ่มเติมว่า “มันเป็นสไตล์ที่โค้ช (ดิเอโก้ ซิเอโมเน่) ค่อยๆ ปลูกใังให้กับเราทีละนิด เราต้องการชัยชนะและทำให้พวกเราเล่นได้ดีที่สุด และเพื่อให้แฟนบอลได้ภูมิใจกับผลงานของเรา เพราะเราต้องการแค่ชัยชนะ”
.
“ตอนนี้เราได้เข้าชิงชนะเลิศรายการออดี้คัพ และชัยชนะในการแข่งขันนี้ก็เป็นสิ่งที่เราต้องการเช่นเดียวกัน”
.
แอตเลติโก้ มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ นาโปลี ในรายการออดี้คัพไป 2-1 จากลูกยิงของ เฟร์นันโด ตอร์เรส และ ลูเซียโน่ วิเอตโต้ ทำให้ได้เข้าไปชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาได้ 3-0