“ฆวนฟราน” เชื่อว่า แอตฯมาดริดสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้

ฆวนฟราน

อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ฆวนฟราน ได้บอกว่าแอตฯมาดริดสามารถเป็นแชมป์ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเป็นได้แค่รองแชมป์ 2 ฤดูกาลจาก 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ฆวนฟราน กองหลังตัวเก๋าของแอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าสโมสรต้นสังกัดของเขาสามารถที่จะคว้าแชมป์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ 2017-2018 หลังจากที่แอตเลติโก มาดริดได้รับความทุกข์ทรมานอย่างมากจากการพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศถึงสองครั้งในรอบ 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสโมสรเรอัลมาดริดได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งสำหรับคู่แข่งร่วมเมืองของพวกเขาด้วยการคว้าชัยชนะไปได้ถึงสองครั้งเหนือทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน โดยแอตเลติโก มาดริด เริ่มทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยนัดแรกบุกไปเสมอกับโรมาทีมในอิตาลีไป 0-0 และนัดที่สองแพ้คาบ้านให้กับเชลซีทีมในศึกพรีเมียร์ลีกไป 1-2 ซึ่งในตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มซี สำหรับเกมต่อไปของแอตเลติโก มาดริดจะออกไปเยือนคาราบัคทีมบ๊วยของตารางในวันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้

กองหลังวัย 32 ปีได้บอกกับสำนักข่าว Marca ว่า
“ผมเชื่อมั่นอยู่เสมอ และผมไม่ได้พูดแบบนี้เพื่อที่จะเสแสร้งหรือสร้างความหวังที่เป็นไปไม่ได้ แต่ผมเชื่อมั่นว่ากัปตันของเราจะยกถ้วยรางวัลนี้ได้”

“เราหวังว่าจะมีพื้นที่ในรอบแบ่งกลุ่มที่ดี และมีคุณสมบัติในการเข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์และหลังจากที่นั่นเราจะได้รับความเชื่อมั่นจากหลายๆส่วน”