จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตั้งตารอจับคู่เล่นกับ นาบี เกอิตา ในฤดูกาลหน้า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขากำลังเฝ้ารอวันที่ได้จับคู่เล่นกับ นาบี เกอิตา กองกลางทีมชาติกินีในฤดูกาลหน้า
.
ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ตัว นาบี เกอิตา กองกลางของ อาร์บี ไลป์ซิก รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อฤดูกาลก่อน
.
จนล่าสุดทั้งสองทีมสามารถตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ เพียงแต่ นาบี เกอิตา จะยังไม่ย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล เพราะเขาจะย้ายมาแอนฟิลด์ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2018
.
ดีลนี้ทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานร่วมกับ นาลี เกอิตา ในฤดูกาลหน้า
.
“ถ้าคุณได้เล่นกับทีมระดับท็อป คุณก็จะได้นักเตะชั้นดีย้ายเข้ามา” กัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าว “ผมเคยเห็น นาบี เล่นแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ผมก็บอกได้เลยว่าเขาคือนักเตะชั้นยอด”
.
“มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และผมก็อยากขอบคุณจริงๆ ที่พวกเราสามารถปิดดีลในครั้งนี้ลงได้”
.
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “โอเค เขาจะมาเล่นกับเราในปีหน้า แต่ผมมั่นใจเลยว่าสโมสรของเราจะต้องประทับใจที่ได้เขามาร่วมทีม เพราะเขาจะเข้ามาเติมเต็มทีมได้อย่างแท้จริง และเขาจะช่วยเราได้ต่อไปอีกหลายปี”
.
เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) นาบี เกอิตา โชว์ฟอร์มกับ อาร์บี ไลป์ซิก ได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถพาทีมน้องใหม่ในบุนเดสลีกา เยอรมัน จบอันดับสองของตาราง จนถูกนำมาเปรียบเทียบกับนักเตะอย่าง เดโก้ และ เอ็นโกโล ก็องเต้