จอห์น เทอร์รี่ โอเคซบ แอสตัน วิลล่า เรียบร้อยแล้ว

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีม เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดในลอนดอนมาหมาดๆ ตัดสินใจตอบตกลงย้ายไประวังหลังให้กับ แอสตัน วิลล่า ในลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่มี สตีฟ บรู๊ฟ เป็นผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
กองหลังวัย 36 ปีเลือกปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมากมาย ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีทีมในลีกสูงสุดกลายทีม อาทิ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, สวอนซี และ บอร์นมัธ รวมทั้ง เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ของผู้จัดการทีมคนคุ้นเคยอย่าง แฮร์รี่ เรดแนปป์
.
แต่กลับเลือกตอบตกลงข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า ในลีกรองของอังกฤษ ด้วยสัญญา 12 เดือน เพราะไม่ต้องการลงสนามเผชิญหน้ากับ เชลซี สโมสรที่เขารักและลงเล่นมาอย่างยาวนาน
.
จอห์น เทอร์รี่ ลงสนามให้สิงโตน้ำเงินครามตลอด 2 ทศวรรษไปแล้ว 492 นัด และยิงได้ 41 ประตู ในขณะเดียวกันก็ติดธงทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 78 นัด ยิงได้ 6 ประตู
.
รายงานระบุว่า จอห์น เทอร์รี่ จะได้รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัดใหม่ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เมื่อรวมกับข้อตกลงต่างๆ จะทำให้เขาได้เงินไม่ต่ำกว่า 4 ล้านปอนด์ต่อปี และคาดว่าการเซ็นสัญญาจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้
.
ทั้งนี้ จอห์น เทอร์รี่ เพิ่งนัดพบกับ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และตีกอล์ฟร่วมกันที่โปรตุเกส ซึ่งเป็นแคมป์เก็บตัวของนักเตะวิลล่า และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อดีตกัปตันทีม เชลซี และทีมชาติอังกฤษ จะย้ายมาเข้าแคมป์ร่วมกันภายใน 48 ชั่วโมง