ตำนานมิลานสับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อกตัญญู

อาร์ริโก้ ชาคคี่ ตำนานกุนซือของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนเองอึ้งกับพฤติกรรมไม่สำนึกบุญคุณที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือกาวของทีม แสดงต่อต้นสังกัด พร้อมยก ริคาร์โด้ กาก้า และ อังเดร เชฟเชนโก้ ให้ดูเป็นตัวอย่าง
.
นายทวารวัย 18 ปีรายนี้ ย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน ตั้งแต่อายุ 14 ก่อนจะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ด้วยอายุ 16 ปี 242 วัน และสร้างสถิติเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่สุด ที่เฝ้าเสาให้ทีมชาติอิตาลี ด้วยอายุ 17 ปี 189 วัน
.
สัญญาของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ เอซี มิลาน กำลังจะหมดอายุลงใปช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ล่าสุดนายทวารรายนี้ยืนยันแล้วว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ท่ามกลางความต้องการตัวจาก เรอัล มาดริด ที่มีแนวโน้มว่าชวดตัว ดาบิด เด เคอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบแน่นอนแล้ว
.
“ผมเคารพ ดอนนารุมม่า ที่เป็นคนหนุ่มและเป็นนักเตะ แต่ผมอึ้งมากกับการไม่สำนึกบุญคุณ มิลาน” อาร์ริโก้ ชาคคี่ เขียนคอลัมน์สับนายทวารวัยรุ่น “การตัดสินครั้งนี้มันทำให้ผมสงสัยเรื่องความซื่อสัตย์ของตัวเขามากจริงๆ”
.
ตำนานมิลาน สับต่อไปอีกว่า “ผมอยากเตือนเขาให้วางเงินลงก่อน เพราะที่ผ่านมาก็มีตัวอย่างให้เห็นแล้วทั้ง กาก้า และ เชฟเชนโก้ ที่ทิ้ง มิลาน เพื่อไป เรอัล มาดริด และ เชลซี ส่วนเรื่องราวต่อจากนั้นคือความเสียใจอันน่าขมขื่น”