ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่ม 40 ล้านล่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เฝ้าเสา

ปารีส แชงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ทุนหนาแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านยูโร กระชากตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า
.
หลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในปี 2018 ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่ของต้นสังกัด ทั้งที่พร้อมเปย์สูงถึง 4 ล้านยูโรต่อปี ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รีบแสดงตัวว่าอยากได้เขามาร่วมทีมอย่างทันควัน
.
โดยสื่อจากฝรั่งเศสอย่าง Il Giornale รายงานว่า เฮนริเก้ แอนเทโร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะบินไปยื่นเงิน 40 ล้านยูโรขอซื้อตัวที่อิตาลีในวันจันทร์หน้า
.
แต่อย่างไรก็ตาม จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ก็ไม่ได้มีแค่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเดียวที่ให้ความสนใจ เพราะยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทีมที่จับตามองเขาอย่างใกล้ชิดในขณะนี้
.
ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ยื่นข้อเสนอเข้าไป หาก ดาบิด เด เคอา นายทวารมือกาวของทีมไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ซึ่งนั่นจะทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงหมดคู่แข่งไปทันที
.
ในขณะเดียวกันก็มีรายงานอีกว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ต้องการย้ายไปเฝ้าเสาให้ราชันย์ชุดขาวในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็ต้องจับตาอย่างใกล้ชิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ