จิ้งจอกสะดุ้ง! เจมี วาร์ดี้ ไม่ปิดประตูย้ายหนี เลสเตอร์ ซิตี้

เจมี วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาไม่ปิดโอกาสย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในอนาคต แม้ว่าเขาเพิ่งจะปฏิเสธการย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

.

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจมี วาร์ดี้ ได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญในการล่าตัวของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล หลังระเบิดฟอร์มเก่งพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างเหนือความคาดหมาย เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน

.

แต่ถึงอย่างนั้น กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็ยังยืนยันว่า ตนเองจะไม่ย้ายออกจากสโมสรและจะอยู่ล่าตาข่ายให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป จนกระทั่งล่าสุดที่เขาเปิดใจว่าในอนาคตอาจย้ายได้เหมือนกัน

.

“ผมต้องการชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้” เจมี วาร์ดี้ กล่าว “ผมไม่ได้ต้องการแค่แชมป์พรีเมียร์ลีกแค่แชมป์เดียวมาประดับบ้านผม นอกจากนั้นก็เป็นเพียงตู้กระจกที่ว่างเปล่า”

.

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และเราจะได้เห็นกันว่าพวกเราจะไปได้สูงกันขนาดไหน แต่ในอนาคตใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

.

“เพราะผมเพิ่งปฏิเสธไปแค่ อาร์เซนอล ทีมเดียว นั่นก็เป็นเพียงแค่ตัวเลือกหนึ่งของผม แต่ถ้ามีข้อเสนออื่นยื่นเข้ามาในเวลาเดียวกัน ผมอาจจะพิจารณาทีมอื่นด้วย การที่ผมปฏิเสธ อาร์เซนอล นั่นไม่ได้เหมายความว่าผมจะไม่มองข้อเสนอของทีมอื่นเลย”