ชนะเท่านั้น แรมซี่ย์ กระตุ้นเพื่อนต้องลุยเต็มที่เพื่อชนะ ปีศาจแดง เท่านั้น

ชนะเท่านั้น

ชนะเท่านั้น

ชนะเท่านั้น อาร่อน แรมซี่ย์ แข้งหน้าหล่อของสาวกปืนใหญ่ เชื่อเหลือเพียงหนทางเดียวที่จะคว้าท็อปโฟร์ต้องชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

สืบเนื่องจากปัจจุบันทีมของอาร์แซน เวนเกอร์รั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ตามหลังอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6 คะแนนแต่ยังมี 1 เกมในมือ ขณะที่เหลืออีก 5 แมตช์สุดท้าย

แรมซี่ย์ ยอมรับว่า “เดอะกันเนอร์ส” จำเป็นต้องชนะทุกนัดจึงจะมีโอกาสติดท็อปโฟร์เริ่มจากเกมวันอาทิตย์ต้องเก็บ 3 แต้มเต็มจาก ปีศาจแดง แม้มีข่าวว่ากุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ จะส่งตัวสำรองลงเล่น

“นี่คือพรีเมียร์ลีก หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น” มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม

“คุณจะเห็นว่าหลายๆทีมก็สามารถฉกฉวยคะแนนจากกันและกัน เราจึงต้องรักษาความเชื่อมั่นเอาไว้ แต่เราไม่สามารถสะดุดได้อีกแล้วมิเช่นนั้นความหวังจะพังทลายทันที”

“สำหรับเราแล้วต้องลุยเข้าใส่ในเกมนี้และต้องพยายามเอาชนะกลับมาจากนั้นก็เก็บชัยในนัดต่อไป ผมยังเชื่อมั่นศรัทธาทีมและสโมสรนี้อยู่”

“เราตระหนักดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยากเย็นแสนเข็ญเพียงใด เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติยังไม่แพ้ใครมานานแม้ส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอก็ตาม”

“แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา,ไล่ทันพวกเขา,ฉกฉวยโอกาสในเกมรุกและต้ังใจกำราบพวกเขาให้ได้”

Photo : Arsenal in Thailand อาร์เซนอลไทย