ชลบุรี หวังเกม 3 แต้มเหนือ บีจี ลุ้น นูรูล คัมแบ็คลงสนาม

การแถลงข่าวความพร้อมศึกโตโยต้าไทยลีก ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ที่ส่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีมดีกรี บีไลเซนต์ มาเป็นผู้แถลง ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่ง น้าอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มาร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมนครั้งนี้

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าว่า “บีจี เป็นทีมที่ช่วงหลังฟอร์มค่อนข้างสด และมีเกมรุกที่น่ากลัว โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ แถมเราเพิ่งแพ้มาในเกมนัดที่แล้ว (แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด) จึงต้องกระตุ้นนักเตะว่า เราลงเล่นในบ้านเราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ เรื่องผู้เล่นรอเช็คอาการบาดเจ็บของ นูรูล ศรียานเก็ม ว่าเขาพร้อมสำหรับนัดนี้หรือไม่ ตอนนี้เราตกมาอยู่อันดับ 7 ก็ยังหวังจะเก็บแต้มไปเรื่อยๆ เพื่อขยับสู่ท็อป 5 ของตาราง”

อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า “หลังจากนัดที่ผานมา เราเก็บสามแต้มได้ เราก็มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น การไปเยือน ชลบุรี เอฟซี เป็นงานยากเสมอ ดูได้จากผลงานที่ผ่านมา เรามักไม่ค่อยมีแต้มกลับมาออก เกมนี้ต้องเล่นรัดกุมเพื่อเก็บแต้มออกมาให้ได้ นัดนี้จะไม่มี ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ พิชิต เกสโร และ ชาตรี ฉิมทะเล ที่มีอาการบาดเจ็บ เราหวังจะทำอันดับให้ดีที่สุด เพื่อเกาะท็อป 4 ดังนั้นเราเน้นทุกเกมที่ยังเหลืออยู่”

สำหรับโปรแกรมของ โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 31 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00น. ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต HD 3

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 October 2560

Category

:

Tags

: