OFFICIAL : ชัยนาท เปิดตัว นรินทร์ เสริมแนวรับหลังบ้าน

สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัว นรินทร์ ชาญนรงค์ จากสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในการสู้ศึกฤดูกาล 2018

แข้งวัย 19 ปี ถือเป็นนักเตะรายที่ 9 หลังก่อนหน้านี้คว้า เฮนรี่ ดุมเบีย ศูนย์หน้าจากอ่างทอง, เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก, บารมี ลิ้มวัฒนะ 2 แข้งจากบุรีรัมย์, จตุรพัช สัทธรรม แบ็กดาวรุ่งจากบีซีซี เอฟซี, สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางจากมสมุทรสาคร, อนันต์ บัวแสง, ณัฐพล เทพอุทัย 2 นักเตะจากบางกอกกล๊าส และอนุศิษฏ์ เติมมี นายด่านช้างศึกยู-23 จากแบงค็อก

สำหรับ นรินทร์ ชาญนรงค์ ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยและสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนที่จะได้รับโอกาสเล่นสโมสรอาชีพกับทีมชลบุรี เอฟซี และพานทอง เอฟซี โดยในซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวเล่นให้กับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในลีกสูงสุด และย้ายมาร่วมทัพชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้

ซึ่งทางด้าน”แก้ว”นรินทร์ ชาญนรงค์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ย้ายมาร่วมทัพนกใหญ่ “แน่นอนครับผมเองก็ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ซึ่งผมเองก็จะตั้งใจฝึกซ้อมและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนามและจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ”

ขณะที่”ดราโก้ มามิช”กุนซือนกใหญ่ กล่าวว่า“สำหรับนรินทร์ ก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเกินอายุซึ่งเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวาและมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วรวมไปถึงมีรูปร่างสรีระที่ดี แน่นอนว่าฟุตบอลในสมัยใหม่จะต้องเล่นได้หลายตำแหน่งซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกมาสู่ทีม ด้วยอายุที่ยังน้อยเชื่อว่านรินทร์จะสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกรวมไปถึงมีโอกาสขึ้นไปติดทีมชาติไทยในระยะเวลาอันสั้นนี้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 December 2560