ชโกดราน มุสตาฟี ลั่น อาร์เซนอล ยังมีหวังติดท็อป 4

ชโกดราน มุสตาฟี ปราการหลังทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซนอล ยังเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของเขาจะสามารถติด 1 ใน 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก และได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

 

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (10 พฤษภาคม) อาร์เซนอล บุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมตัน มาได้ 2-0 จากลูกยิงของ อเล็กซิส ซานเชซ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 5 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม และไล่ ลิเวอร์พูล ในอันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม

 

บวกกับสถิติที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ไม่เคยพาทีมจบอันดับต่ำกว่าท็อป 4 นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในปี 1996 ก็ยิ่งทำให้ ชโกดราน มุสตาฟี ยิ่งมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ในฤดูกาลหน้า

 

“เรายังเหลืออีก 3 เกมและเราจะทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างลงไปเหมือนกับเกมในวันนี้ และได้ในทุกๆ สิ่งที่ต้องการจากทุกเกมที่ลงเล่น ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะบรรลุเป้าหมายในท้ายที่สุด” ชโกดราน มุสตาฟี กล่าวหลังเกม

 

ชโกดราน มุสตาฟี กองหลังทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อปีก่อน ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016/17 ไปแล้วทั้งสิ้น 23 นัด และช่วงทีมยิงไปได้ 2 ประตู

 

ส่วนทางด้าน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารกัปตันทีม อาร์เซนอล กล่าวเสริมว่า “เราพลาดโอกาสในเกมกับ ท็อตแน่ม เพราะว่าเราไม่สามารถเก็บแต้มได้ในเกมนั้น และนั้นก็เป็นปัญหาที่เกิดจากตัวเราเอง ดังนั้นกับเกมที่เหลือจึงทำได้แค่ชนะสถานเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะต้องเน้นไปจนถึงนาทีสุดท้ายของฤดูกาล”