เอเยนต์ยัน อิบราโมวิช ไม่ย้ายไปเล่นนอกยุโรป 100 เปอร์เซ็นต์

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังจะตัดสินอนาคตตัวเองในเร็วๆ นี้ แต่มั่นใจได้เลยว่าเขาจะไม่มีวันย้ายออกไปเล่นลีกนอกยุโรปแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์
.
จากการเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าเมื่อเดือนก่อน จนต้องพักยาว บวกกับสัญญาระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้
.
ขณะเดียวกัน การต่อสัญญาฉบับใหม่ของกองหน้าวัย 35 ปีรายนี้ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ยังไม่คืบหน้าไปไหน จึงทำให้มีการคาดการณ์กันว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกหรือไม่ก็ลีกจีนในฤดูกาลหน้า
.
อย่างไรก็ตาม มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องราวในครั้งนี้แล้วว่า
.
“คำถามที่ว่าเขาจะยังเล่นอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือเปล่านะเหรอ? ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่เรากำลังจะนั่งถกกันเรื่องอนาคตในเร็วๆ นี้แหละ”
.
เอเยนต์คนเดิม กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขายังเล่นได้มากกว่า 1 ปี ซึ่งนั่นอาจจะหมายถึง 2 ปีก็ได้”
.
“มีข้อเสนอยื่นมาให้เขามากมายจากหลากหลายลีก แต่เขาจะยังคงเล่นอยู่ในยุโรปต่อไปอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และแน่นอนว่าเราจะคุยเรื่องนี้กับ ยูไนเต็ด”
.
แม้ว่าฤดูกาลนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า จนพลาดลงสนามไปหลายเกมในช่วงโค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลถ้วย แต่เขาก็ยิงไปมากถึง 28 ประตูจากการลงสนามรวมทุกรายการ 46 เกม