ซาดิโอ มาเน่ รับหลังห่วยทำ ลิเวอร์พูล เจ๊า วัตฟอร์ด

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ไม่มีข้อแก้ตัวกับฟอร์มนัดเปิดสนามที่บุกไปเจ๊า วัตฟอร์ด ไป 3-3 แต่คิดว่าถ้าแนวรับทำผลงานได้ดีกว่านี่ ผลการแข่งขันก็น่าจะออกมาแตกต่างจากที่เป็นอยู่
.
เกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 สิงหาคม) ทำได้เพียงแค่เสมอกับ วัตฟอร์ด ไป 3-3 เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวอย่างน่าเสียดาย
.
“พวกเรารู้สึกผิดหวังกับเกมดังกล่าว เพราะสิ่งที่เราต้องการคือชัยชนะ” ซาดิโอ มาเน่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ ลิเวอร์พูล “เราควรจะต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เมื่อต้องเล่นในเกมลักษณะนี้ มันยากอยู่แล้วที่ต้องรับมือกับบอลโยนยาว มันเป็นเกมแรกของฤดูกาล และเราจะพยายามทำงานให้หนักขึ้นในเกมถัดไป”
.
แนวรุกทีมชาติเซเนกัลรายเดิมกล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น ทุกคนเต็มที่กันหมด พวกเราโชคไม่ดีที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้สำเร็จ ทั้งที่นั่นคือสิ่งที่เราหมายตาเอาไว้ แต่ในเกมถัดไป เราจะเตรียมความพร่ฝ้แมให้สามาถเก็บสามแต้มให้สำเร็จ เพื่อให้แฟนบอลของเรามีความสุข”
.
ซาดิโอ มาเน่ กล่าวต่อไปอีกว่า “พวกเราจะก้ามข้ามผิดหวังนี้ไปได้ ด้วยความเป็นมืออาชีพของทุกคนในทีม”
.
“เหตุการณ์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล ไม่มีใครกล้ามองข้ามวัตฟอร์ด แต่เราก็ควรจะชนะ เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่นี่คือฟุตบอล เราต้องยอมรับมันให้ได้ ลืมมันไปซะ แล้วพยายามเตรียมความพร้อมสำหรับนัดถัดไป” ซาดิโอ มาเน่ กล่าวปิดท้าย