“ซิลวา” ยก “เควิน เด บรอยน์” เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

กองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้ แบร์นาโด ซิลวา ได้กล่าวยกย่อง เควิน เด บรอยน์ เพื่อนร่วมทีมของเขาว่าทำผลงานได้ดีและยังสามารถกระตุ้นให้แมนเชสเตอร์ซิตี้มีความมุ่งมั่นมากขึ้นอีกด้วย

แบร์นาโด ซิลวา กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกสได้กล่าวยกย่อง เควิน เด บรอยน์ ว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ หลังจากที่เขาได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เปิดบ้านไล่ถล่มสโต๊ค ซิตี้ไปถึง 7-2 โดยกองกลางดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมได้ทำไปสองแอสซิสในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นการแอสซิสครั้งที่ 5 ของฤดูกาลนี้ของเขาอีกด้วย สำหรับแบร์นาโด ซิลวา ก็พึ่งจะทำประตูแรกในลีกให้กับต้นสังกัดในเกมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน โดยทำให้ตอนนี่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเดียวมีแต้มเหนือทีมรองอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ สองแต้ม ซึ่งในขณะที่ เควิน เด บรอยน์ ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นนักเตะที่ได้รับความชื่นชมสำหรับผู้เล่นหลายคนในปีนี้ และแบร์นาโด ซิลวา รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับเขาในฤดูกาลนี้

กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกสได้กล่าวว่า
“ผมรู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้และทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ และผมมีความสุขมากสำหรับเรื่องนี้”

“เควิน เด บรอยน์ เป็นแค่นักเตะที่น่าอัศจรรย์ มันเป็นความสุขที่ผมได้เล่นควบคู่ไปกับนักเตะเหล่านี้ และเขาก็แสดงให้เราเห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นหนึ่งในกองกลางทีมที่ดีที่สุดในโลก”