ซีดาน บอกเกมที่ เรอัล มาดริด จะไปเยือน สเปอร์ส จะเดือดราวกับเป็นนัดชิง

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่สนาม เวมบลีย์ นั้นจะดุเดือดราวกับเป็นนัดชิงชนะเลิศแน่นอน เนื่องจากมีโอกาสสูงว่าจะมีเดิมพันด้วยการชิงตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ก่อนทะลุผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ต่อไป

เรอัล มาดริด เพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส มา 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบกันในกลุ่มเอช โดยทั้งคู่ต่างก็เก็บคะแนนกันได้ 7 แต้ม แถมยังมีสถิติประตูได้, ประตูเสีย และผลต่างประตูเท่ากับเป๊ะ นั่นทำให้เกมหน้าที่ทีมราชันชุดขาวจะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนบ้างถูก ซีดาน มองว่าเป็นเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ

“ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเกมที่เราจะไปเยือน เวมบลีย์ และเราก็จะไปเพื่อที่จะคว้าชัยชนะกลับออกมาให้ได้ เนื่องจากเราไม่สามารถคว้า 3 แต้มได้ที่นี่ เราจะต้องพยายามเพื่อคว้ามันมาให้ได้ที่ เวมบลีย์ ซึ่งมันจะกลายเป็นเกมที่สำคัญราวกับนัดชิงชนะเลิศไปแล้ว” ซีดาน กล่าว

“มันไม่ใช่สนามเหย้าของเราก็จริง แต่เราก็จะพยายามกันอย่างเต็มที่ หากว่าเราเล่นได้ดีเหมือนอย่างนัดที่เราออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เราก็น่าจะมีความสุขกัน”

สำหรับเกมดังกล่าวที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะเปิดบ้านพบกับ เรอัล มาดริด ในเกมวีคที่ 4 ของการเตะรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีโปรแกรมพบกันในวันที่ 2 พฤศจิกายน เริ่มคิกออฟเวลา 02.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 October 2560