ซีเนอดีน ซีดาน ยังหนุน แกเร็ธ เบล แม้โดนแฟนชุดขาวโห่ใส่

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์และตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยังคงให้การสนับสนุน แกเร็ธ เบล แนวรุกค่าตัวแพงทีมชาติเวลส์ แม้จะโดนแฟนบอลโห่ใสในเกมเสมอ บาเลนเซีย 2-2
.
ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 สิงหาคม) เรอัล มาดริด ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ บาเลนเซีย ไป 2-2 ซึ่ง แกเร็ธ เบล ที่ได้เป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวกับ ลูคัส วาซเกซ ในนาทีที่ 74
.
ก่อนหน้านี้ สื่อในสเปนหลายหัวพยายามตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัวเขาไปเล่นในแดนผู้ดีอีกครั้ง ด้วยการทุ่มเงินมากถึง 92 ล้านปอนด์ แต่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับยังยืนกรานว่า แกเร็ธ เบล ยังมีอนาคตอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว
.
“เขา (แกเร็ธ เบล) เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม” ซีเนอดีน ซีดาน กล่าว “แกเร็ธ ก็ยังเป็น แกเร็ธ เขากำลังทำงานอย่างหนัก และเราก็ตอบรับแกเร็ธ ซึ่งมันก็เป็นกรณีเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ”
.
“สถานการณ์ของ แกเร็ธ ยังดีอยู่ เขามีโอกาสยิงประตูมากมาย แต่ก็ยังเปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ เราจะค่อยๆ จัดการกับปัญหานี้ให้ดีขึ้น”
.
เทรนเนอร์ราชันย์ชุดขาว กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่อยากวิจารณ์นักเตะของผม ซึ่งมันอาจทำให้เกิดความขัดแย้ง ส่วนตัวผมมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขา”
.
ในเกมดังกล่าวนอกจาก แกเร็ธ เบล จะโชว์ฟอร์มไม่ออกแล้ว เขายังเล่นอยู่ใต้เงาของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ แนวรุกดาวรุ่วที่โชว์ฟอร์มร้อนแงมาอย่างต่อเนื่อง
.
ทำให้มีแนวโน้มสูงมากทีเดียวว่าเมื่อ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกตัวเก่งของทีมพ้นโทษแบนกลับมา แกเร็ธ เบล อาจตกเป็นตัวของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ที่ประจำการทางฝั่งซ้ายแทน