ซีเนอดีน ซีดาน ย้ำ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปักหลักชุดขาวอีก 2-3 ปี

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์และตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาย้ำถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เรื่องการย้ายทีมว่า ไม่มีทางเกิดขึ้นในช่วง 1-2 ปีนี้
.
หลังจากมีชื่อของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส พัวพันกับกรณีโกงภาษี จนอาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเมื่อไม่นานมานี้ ได้ทำให้เกิดข่าวลือว่า เขาไม่พอใจต้นสังกัดจนอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
แต่ล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน ได้ออกมากล่าวแล้วว่า นักเตะตัวเก่งของราชันย์ชุดขาว จะไม่ย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน
.
“มีคนมากมายพูดกันว่า คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ต้องการย้ายทีม” ซีเนอดีน ซีดาน กล่าว “แต่ผมเชื่อเพียงแค่สิ่งเดียวเท่านั้น เมื่อผมได้คุยกับเขา เขาก็มีท่าทีที่รีแล็กซ์มากๆ ในเรื่องนี้”
.
“เขายังอยู่ในช่วงหยุดพัก และเขาจะกลับมาหาพวกเราในวันที่ 5 สิงหาคม ผมฟังทุกสิ่งที่ทุกๆ คนพูดเสมอ แต่มีแค่สิ่งเดียวที่ผมกังวลคือเขาจะทำอะไรกับ เรอัล มาดริด”
.
ตำนานชาวฝรั่งเศสกล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาจะอยู่กับพวกเราที่นี่ในวันที่ 5 และจะอยู่ต่อไปอีก 2-3 ปี ก่อนที่เขาจะทิ้งเราไปอยู่อื่น”
.
นอกจากนี้ เทรนเนอร์ของทีมราชันย์ชุดขาว ยังได้กล่าวถึงความสำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อนว่า “เรารู้ว่าเราประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ ตลอดเวลาเราพยายามชนะให้ได้ในทุกสิ่งที่ได้ลงเล่น สิ่งนั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง
.
“สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ เรารู้ได้จากการชูโทรฟี่ที่เป็นแรงผลักดันของพวกเรา และเราจะพยายามทำให้ได้เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา” ซีเนอดีน ซีดาน กล่าว