อารมณ์เสีย! ซีเนอดีน ซีดาน เซ็งโทษแบน โรนัลโด้

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์และตำนานชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขารู้สึกอารมณ์เสีย ที่สมาคมฟุตบอลตัดสินใจลงโทษแบน คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกตัวเก่งของทีมถึง 5 นัดจากใบแดงในเกมซูเปอร์ โกปา เด เอสปานา นัดแรกที่คัมป์นู

.

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (13 สิงหาคม) ในการแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ โกปา เด เอสปานา นัดแรก ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ได้รับใบเหลืองแรกหลังถอดเสื้อแสดงความดีใจที่ทำประตูได้ ก่อนจะมาโดนใบเหลืองที่สองจากจังหวะพุ่งล้มในกรอบเขตโทษ กลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกจากสนาม

.

หลังจบเกมดังกล่าว ทางสมาคมฟุตบอลของสเปน ตัดสินใจลงโทษแบน คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เพิ่มเป็น 5 นัด ทำให้เทรนเนอร์ของราชันย์ชุดขาวไม่พอใจกับการลงโทษเป็นอย่างมาก

.

“ผมอารมณ์เสียจริงๆ ที่เขาโดนโทษแบนถึง 5 นัดหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา” ซีเนอดีน ซีดาน กล่าว

.

“ผมบอกคุณได้เลยว่าผมรู้สึกยังไงหลังจากกลับมาดูเกมนั้นอีกครั้ง มันจะทำให้ผมเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้างล่ะ? ผมไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายการทำงานของกรรมการเลยนะ เราทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้ แต่มันน่าหงุดหงิดที่เขาต้องมาโดนแบนถึง 5 นัดจากเกมเหตุการณ์ในวันนั้น”

.

เทรนเนอร์ราชันย์ชุดขาว กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกคนสามารถออกความคิดเห็นได้อยู่แล้ว แต่ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อารมณ์เสียกับเหตุการณ์นี้ เพราะเขาต้องการลงเล่น และเมื่อเขาไม่ได้ลงเล่น เขาก็ย่อมไม่มีความสุข ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่สร้างปัญหาอะไรกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และหวังว่าทุกคนจะทำงานของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา เราอารมณ์เสียมากจริงๆ ที่จะไม่มีเขาลงเล่นให้ไปอีกหลายเกม”