ซ้อมต่อเนื่อง ช้างศึก U15 ลงซ้อมก่อนอุ่นเครื่องกับแบงค็อก U17

ซ้อมต่อเนื่อง

ซ้อมต่อเนื่อง

ซ้อมต่อเนื่อง ช้างศึก U15 ลงซ้อมก่อนอุ่นเครื่องกับแบงค็อก U17

วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.00 น. ณ แคมป์บางบ่อ จังหวัด สมุทรปราการ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระหว่างวันที่ 9-22 กรกฎาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ทางผู้ฝึกสอนได้ให้นักกีฬาแข่งขันกันเองเพื่อทดสอบสถานการณ์จริง โดยแข่งขันกันสองแมตช์ ใช้นักเตะครบทั้ง 46 ราย

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี กล่าวว่า “วันนี้ เรามีการซ้อมสองรอบ คือในช่วงเช้า ที่เจาะลึกในแต่ละตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่กองหลัง, กองกลาง และ กองหน้า และในช่วงเย็น เราได้ให้เด็กแข่งขันกัน เพื่อเราจะได้ดูและวิเคราะห์สิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องฟอร์มการเล่น”

“ส่วนวันต่อไป เราจะไม่มีการซ้อมในช่วงเช้า แต่จะเป็นการสัมภาษณ์นักเตะรายบุคคล เพื่อฟังว่าเขาเข้าใจเรามากแค่ไหน เข้าใจคอนเซปต์ที่เราต้องการทำหรือไม่ และในช่วงเย็น เราก็จะให้นักเตะชุดแรกจำนวน 23 คน ลงทำการแข่งขันอุ่นเครื่องกับแบงค็อก ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และอีกชุดหนึ่งก็จะลงฝึกซ้อมตามธรรมดาต่อไป”

“สภาพนักเตะตอนนี้ก็ไม่มีใครมีอาการล้า ต้องขอบคุณนักกายภาพที่ช่วยเหลือเราตรงนี้มาก ทั้งการยืดเส้นยืดสายที่ดี และการฟื้นฟูร่างกายที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาน่าจะสมบูรณ์เต็มร้อยทุกคน”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะทำการแข่งขันอุ่นเครื่องแบบปิดกับทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด U17 ในวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 16.00 น. และจะมีการอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่องในวันถัดไป

เครดิต : Fair