ซ้อมแล้ว! ช้างศึกเรียก “ลีซอ-พีรดนย์” เสริมทัพแทนลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 45


ทีมชาติไทย ได้เรียกตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางจาก พัทยา ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แทน 2 นักเตะกิเลนผยองที่บาดเจ็บถอนตัวออกจากไปจากทีม “ช้างศึก” ชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45

คววามเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางจากทีม พัทยา ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แทนที่ของ ทริสตอง โด และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้รับบาดเจ็บและติดภารกิจส่วนตัว ถอนตัวออกจากทีม “ช้างศึก” ชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 แล้ว โดยนักเตะทั้ง 2 คนได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในรอบแรก พบทีมชาติ เกาหลีเหนือ วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ส่วนอีกคู่ ทีมชาติเบลารุส พบกับ ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ ที่แข่งขันเวลา 16.00 น. ซึ่งไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทุกนัด

แฟนบอลสามารถร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ด้วยการซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิก : http://bit.ly/2tbhzmA