ดาลีย์ บลินด์ พร้อมอ้าแขนรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คืนถิ่นผีแดง

ดาลีย์ บลินด์ แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาพร้อมต้อนรับ ซลาตัน ฮิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนที่เพิ่งหมดสัญญากับทีมไปเมื่อฤดูกาลก่อน ให้กลับเข้ามาเซ็นต์สัญญาใหม่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง
.
หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าช่วงท้ายฤดูกาลก่อน จนทำให้เขาพลาดการลงสนามในช่วงท้ายของฤดูกาล ตอนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหนึ่ง ทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะตัดสินใจเซ็นต์สัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเหมือนเดิม
.
เมื่อฤดูกาลก่อน กองหน้าวัย 35 ปีรายนี้ยิงให้ปีศาจแดงไปทั้งมหด 28 ประตู ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ค่อนข้างติดใจฝีเท้าของของ ซาลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นอย่างมาก ถึงขนาดยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการเซ็นต์สัญญากันในช่วงคริสมาสต์นี้
.
ดาลีย์ บลินด์ กล่าวว่า “ไม่ต้องเดาเลยว่าเขาจะกลายเป็นการเซ็นต์สัญญาครั้งใหญ่ของสโมสร และปีที่แล้วเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากให้กับทีม”
.
“เขายังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ และเขาจะช่วยทำให้ทุกสิ่งดีขึ้นไปกว่าเดิม”
.
ขณะเดียวกัน ดาลีย์ บลินด์ ยังกล่าวถึง โรเมโล ลูกากู แข้งรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “เขาเป็นสุดยอดของการเซ็นต์สัญญา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน ตอนนี้ผมได้เจอเขาบ้างแล้ว”
.
“เขาทำงานหนัก เขามีความต้องการจะยิงประตูและยังช่วยเพื่อนร่วมทีมสร้างสรรค์โอกาสได้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่เขายิงประตูแรกให้กับทีมได้ ลัผมก็คิดว่ามันจะมีประตูอีกมากมายตามมา”