ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ รู้อนาคตกับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะของ ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณออกมาแล้วว่า เขาต้องการอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

แต่ถึงเขาต้องการอยู่ต่อ แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษก็รู้ตัวดีว่า อนาคตไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาแค่เพียงคนเดียว เพราะสุดท้ายสโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าจะขายเขาออกจากทีมหรือไม่ในซัมเมอร์นี้

 

2 นัดที่ผ่านมา ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ได้กลับลงมาเป็นตัวจริงในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และสามารถยิงได้ 1 ประตูในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

 

แต่อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กลับใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนม้านั่งสำรองเสียมากกว่า อีกทั้งยังได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการยกระดับทีมอีกด้วย

 

กองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ กล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่า “การย้ายหรือไม่ย้ายทีมนั้น มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร ส่วนตัวผมขอแค่สนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองก็พอแล้ว”

 

“งานของผมอยู่ในสนาม และพยายามทำผลงานในแดนหน้าของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด”

 

สเตอร์ริดจ์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันถึงเรื่องนี้จริงๆ ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2 ปี และผมก็มีความสุขดีกับการเล่นให้ที่นี่”

 

“ผมชอบที่ได้ลงสนามมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ผมก็ประทับใจมากกับโอกาสที่สโมสรแห่งนี้มอบให้ผม อีกอย่างผู้จัดการทีมก็ยังเป็นที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ”

 

ฤดูกาลนี้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งสิ้น 19 นัด และในจำนวนนั้นเป็นลงสามในฐานะตัวจริงเพียง 7 นัดเท่านั้น โดยยิงได้ทั้งหมดแค่ 3 ประตูเท่านั้น