ดีทมาร์ ฮามันน์ แนะหงส์ขาย คูตินโญ่ ถ้าได้เงินตามที่ต้องการ

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตนักเตะขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล แนะนำให้อดีตต้นสังกัดของเขา ตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกทีมชาติบราซิลออกจากทีมดีกว่า ถ้าได้ข้อเสนอที่ดีพอกับฝีเท้าของนักเตะรายนี้

.

ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดน บาร์เซโลน่า รบเร้าอย่างหนัก เพื่อต้องการตัวไปเสริมแนวรุก ทดแทนการขาดหายไปของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ตัดสินใจฉีกสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

.

ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาแล้วทั้งหมดสามครั้ง เป็นจำนวนเงิน 72 ล้านปอนด์ 90 ล้านปอนด์ และล่าสุดคือ 118 ล้านปอนด์ แต่ทุกครั้งก็โดนปฏิเสธกลับมาทั้งหมด

.

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งเป็นเงิน 138 ล้านปอนด์

.

ดีทมาร์ ฮามันน์ มองว่าถ้ายักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน สามารถให้เงินได้ตามที่เรียกร้องจริงๆ ลิเวอร์พูล ก็ควรจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมไปได้แล้ว

.

“ผมเชื่ออย่างยิ่งว่า ถ้าใครสักคนต้องการย้ายออกจากสโมสรฟุตบอล และไม่ต้องการเล่นให้สโมสรแห่งนั้นอีกแล้ว ก็ควรจะได้ย้ายออกไป” อดีตกองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าว “คุณได้เห็นบรรยากาศเมื่อคืนไหม ได้เห็นสไตล์การเล่นของทีมไหม นั่นคือฟุตบอลที่พวกเขาเล่นกัน มันเต็มไปด้วยชีวิตชีวาไปทุกส่วนของเกม ถ้าเขาไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมแบบนี้ ก็สมควรย้ายออกไป”

.

“แน่นอนว่าราคาก็ต้องสมเหตุสมผลด้วย ผมคิดว่าพวกเขาจะให้ราคาที่ดีกับเขา ถ้าบาร์เซโลน่าจะจ่ายด้วยราคานี้ ผมคิดว่าก็สมควรขายเขาออกไปจากทีม”