ถ่อมตัว “พรรษา” ชี้ผมยังไม่ใช่กองหลังที่ดีที่สุดในประเทศไทย

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทย กล่าวเปิดใจเมื่อล่าสุดคว้าแชมป์ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิต

แนวรับวัย 27 ปีมีโอกาสลงเล่นรายการนี้ครั้งแรก ก่อนมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ เป็นตัวจริงทั้ง 2 นัด เริ่มจากถล่ม ทีมชาติเกาหลีเหนือ 3-0 ต่อด้วยดวลจุดโทษชนะ ทีมชาติเบลารุส 5-4

“ดีใจและตื้นตันที่ได้แชมป์ครั้งนี้ครับ และทำให้ถ้วยใบนี้อยู่ในประเทศเราต่อไป คิงส์คัพเป็นรายการที่สำคัญมากๆ โดยเฉพาะสำคัญต่อความรู้สึกต่อแฟนบอลไทยและคนไทยทั้งประเทศด้วย ผมเชื่อว่าเมื่อวานนี้พระองค์น่าจะทรงมองดูพวกเราอยู่ และส่งกำลังใจเชียร์พวกเราให้มีกำลังเล่น ขอขอบคุณทุกคนด้วยที่เต็มที่กับถ้วยใบนี้ครับ”

“ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเราที่สนามและดูอยู่บ้าน ผมยอมรับว่าตื่นเต้นที่เห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะมาก เวลาได้ยินเสียงเชียร์มันทำให้คิดว่าเราจะแพ้ไม่ได้ ก็อยากขอขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาเชียร์ครับ”

“ผมยังไม่ใช่กองหลังที่ดีที่สุดของไทยครับ เชื่อว่ามีคนที่เก่งกว่าอีกเยอะ และยังต้องทำงานหนักพัฒนาฝีเท้าต่อไป แต่ก็ขอขอบคุณที่เชื่อว่าเรามีดีในตอนนี้ก็จะพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นไปครับ” พรรษาปิดท้าย