ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลั่น! แดนนี โรส ไม่ได้มีไว้ขาย

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะไม่ยอมปล่อย แดนนี โรส ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษออกจากทีมอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็แล้วแต่
.
เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว แดนนี โรส มาประจำการแนวรับฝั่งซ้ายให้กับทีม ทำให้ไก่เดือยทองต้องออกมาเบรกเอาไว้ก่อนว่า นักเตะรายนี้เป็นคนสำคัญของสโมสรและจะไม่ขายออกจากทีมเด็ดขาด
.
ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพิ่งปล่อยตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษออกจากทีมไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ที่เป็นสถิติสูงสุดในโลกของการซื้อขายนักเตะกองหลัง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยใครออกจากสโมสรอีกแล้ว
.
ปัจจุบัน แดนนี โรส ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 อีกทั้งเขายังเป็นนักเตะตัวหลักในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองอีกด้วย
.
แต่อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะยังไม่สามารถใช้งาน แดนนี โรส ได้ในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ทำให้ เบน เดวิส จะได้ลงประจำการแทนในตำแหน่งแบ็กซ้ายไปก่อนชั่วคราว
.
นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการ แดนนี โรส ไปร่วมทีมแล้ว ก็ยังมี อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกทีมที่กำลังจับตาดูทีท่าของเขาในตลาดซื้อขายอยู่เช่นเดียวกัน