ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมทุ่ม 20 ล้านล่าตัวกองหน้า เจนัว เสริมแนวรุก

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านยูโร ดึงตัว โจวานนี ซิเอโมเน กองหน้าตัวเก่งของ เจนัว ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเสริมทีม
.
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าของทัพไก่เดือยทอง กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่ เข้ามาคอยช่วยสนับสนุน แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในกรณีที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือลงเล่นไม่ได้ อีกทั้งยังต้องการนักเตะที่เข้ามากดดันเคนให้พัฒนาฝีเท้ามากขึ้นไปอีก
.
โดยนักเตะที่ติดโผอยู่ในอันดับต้นๆ คือ โจวานนี ซิเอโมเน่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ลูกชายของ ดิเอโก้ ซิเอโมเน่ กุนซือ แอตเลติโก้ มาดริด อดีตเพื่อนรวมทีมชาติของ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เจนัว เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
โจวานนี ซิเอโมเน่ เพิ่งย้ายจาก ริเวอร์เพลท สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนติน่า มาเล่นให้ เจนัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ปีเเรกที่เล่นในยุโรป ด้วยการยิงในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไป 11 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 30 นัด
.
ด้วยฟอร์มจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ทำให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สนใจดึงตัวไปร่วมทีมเท่านั้น แต่ยังทำให้ทีมดังหลายทีมต้องการตัวเขา ไม่ว่าจะเป็น ฟิออเรนติน่า หรือ โตริโน่
.
แต่การที่สโมสรไก่เดือยทองจากอังกฤษ พร้อมจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านยูโร คิดเป็น 4 เท่าจากราคาซื้อเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ เจนัว ก็มีโอกาสสูงไม่น้อยที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตะได้ตัวกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ไปช่วย แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่ายในฤดูกาลนี้