ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมทุ่ม 28 ล้านล่าตัว เดวินสัน ซานเชซ จาก อาแจ็กซ์

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 28 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว เดวินสัน ซานเชซ แนวรับทีมชาติโคลัมเบียของ อาแจ็กซ์ เข้ามาเสริมทีม
.
หลังจาก เดวินสัน ซานเชซ ยอมรับกับ มาร์เซล ไกเซอร์ ผู้จัดการทีมของ อาแจ็กซ์ ว่าเขาอยากย้ายทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้หลายทีมออกอาการหูผึ่ง โดยเฉพาะสโมสรไก่เดือยทอง ที่ออกตัวแรงพร้อมยื่นข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ในทันที
.
หลังจากแนวรับวัย 21 ปีบอกกับโค้ชของทีมว่า เขาต้องการย้ายทีม ทำให้ เดวินสัน ซานเชซ ไม่ได้ลงสนามในเกมเปิดสนามเอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ กับ เฮราเคิล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
.
แม้ว่า อาแจ็กซ์ จะพยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แนวรับรายนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีความคืบหน้า แถม เดวินสัน ซานเชซ ยังขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอีกต่างหาก
.
โดยปัจจุบันมีหลายสโมสรทีมต้องการตัวเขาไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่พร้อมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์เป็นค่าตัว เดวินสัน ซานเชซ ซึ่งมากกว่าที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมจ่ายเกือบเท่าตัว
.
แต่สัญญาณที่เป็นข่าวดีสำหรับ เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองคือ เดวินสัน ซานเชซ ต้องการย้ายไปเล่นในลอนดอนเหนือมากกว่า
.
นอกจากแนวรับทีมชาติโคลัมเบียรายนี้แล้ว เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ยังต้องการตัว ปาเป้ ชีค ดิออป กองกลางจากสโมสรเซลต้า บีโก้ ในลาลีกา สเปน และ รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก