“ธนาสิทธิ์-เจนรบ” นำทีม 6 แข้งเรียกความฟิตพิเศษ “เต๋า”เชื่อทีมพร้อมสู้ระดับเอเชีย

โซรัน ยานโควิช กุนซือทีมชาติไทยยู-23 จับ 6 แข้งเรียกที่เพิ่งเข้ารายงานตัวเรียกความฟิตเป็นพิเศษเพื่อให้ทันเพื่อน “เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ชี้เป็นเรื่องดี มั่นใจทีมพร้อมต่อสู้กับทีมในระดับเอเชียแล้ว

ความเคลื่อนไหวทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี่คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึก “เอ็ม-150 คัพ” ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคมนี้นั้น

ล่าสุดเมื่่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา โซรัน ยานโควิช จับ 6 นักเตะ ประกอบด้วย เจนรบ สำเภาดี, นนท์ ม่วงงาม, ชัยวัฒน์ บุราญ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ชินภัทร์ ลีเอาะ และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ติดภารกิจส่วนตัวเพิ่งเข้ามาสมทบกับทีมแยกฝึกซ้อมพิเศษ เพื่อเร่งให้มีความฟิตเทียบเท่ากับนักเตะคนอื่นๆ

หลังการฝึกซ้อม ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กล่าวว่า “ก็เป็นเรื่องที่ดี ที่โค้ชเห็นว่า เราเข้ามาทีหลังเพื่อน แรงอาจจะตามไม่ทัน ก็พยายามหาโปรแกรมพิเศษ ให้คนที่มาสมทบทีหลัง”

“ครั้งนี้เป้าหมายเราต่างจากเดิม เราต้องเจอทีมระดับเอเชีย เราต้องทำทุกอย่างให้ละเอียดมากกว่าเดิม แตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่แข่งขันในระดับอาเซียน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมชาติไทย เพราะทุกคนอยากจะสู้และไม่ประมาท เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะออกมาดี”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลเอ็ม-150 คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U