นาบี้ เกอิต้า จะไม่ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

นาบี้ เกอิต้า ปราการหลังตัวเก่งของ อาร์บี ไลป์ซิก ที่ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการยืนยันจากเฮดโค้ชของพวกเขาว่าจะไม่ย้ายทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์
.
ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ผู้จัดการทีมชาวออสเตรียของ อาร์บี ไลป์ซิก ยืนยันว่า นาบี้ เกอิต้า กองหลังทีมชาติกีนีของทีมจะไม่ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน
.
หลังจากกองหลังทีมชาติกีนีของ อาร์บี ไลป์ซิก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถช่วยให้ทีมน้องใหม่ในบุนเดสลีกา เยอรมัน สามารถจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ลีกสูงสุดได้อย่างเหนือความคาดหมาย ก็ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่พยายามล่าตัวเขามาร่วมทีมหลายต่อหลายครั้ง
.
แต่อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ก็ยังมั่นใจว่านักเตะในคาถาของเขาจะไม่ย้ายทีมไปไหนเด็ดขาด
.
“โอกาสที่ นาบี้ เกอิต้า จะย้ายออกจากทีมคือศูนย์” ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล กล่าว “ตอนนี้เป็นช่วงเริ่มต้นของตลาดซื้อขายนักเตะ นั่นมีความหมายว่าเรากำลังเริ่มหานักเตะใหม่มาเสริมทีมเหมือนทีมอื่น และนักเตะของเราที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ปีก่อน จะไม่มีคนไหนย้ายออกไปจากทีมสักคนเดียว”
.
“นั่นเป็นคำตอบของพวกเราในตอนนี้ เราทุกคนเห็นกันอยู่แล้วว่า นาบี้ เกอิต้า มีความสำคัญกับเกมของเราแค่ไหน มันแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์เขาจะอยู่กับ อาร์บี ไลป์ซิก เพื่อลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป”
.
กุนซือ อาร์บี ไลป์ซิก กล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเขาจะหยุดกิจกรรมการซื้อขายกับเรา และนั่นก็คือสิ่งที่โอเคสำหรับผม”