“นาโช่” เชื่อว่า “โรนัลโด้” ชนะ”บัลลงดอร์” ในปีนี้เป็นเรื่องดีของมาดริด

นาโช่ เฟร์นานเดซ หวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะสามารถคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้ในปีนี้ซึ่งเป็นสมัยที่ 5 ของเขา และเป็นผลดีสำหรับทุกคนที่สโมสรเรอัลมาดริด

กองหลังดีกรีทีมชาติสเปนอย่าง นาโช่ เฟร์นานเดซ ได้ออกมาบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เป็นผู้ชนะรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ในวันพฤหัสบดีนี้ น่าจะเป็นแรงสนับสนุนที่ดีสำหรับทุกๆคนที่เรอัลมาดริด โดยก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 จากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) ไปครองได้สำเร็จเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสมัยที่ 4 ในอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว โดยกองหน้าวัย 32 ปีได้นำเรอัล มาดริดคว้าดับเบิ้ลด้วยการก้าวไปสู่ความรุ่งโรจน์ในการคว้าแชมป์ลาลีกาสเปน และเป็นการป้องกันแชมป์ได้เป็นทีมแรกในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นการประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา 2016-17 แต่อย่างไรก็ตามในการทำประตูของ โรนัลโด้ ในชัยชนะเหนือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไป 3-2 ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูได้ทุกเกมในรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทาง นาโช่ เฟร์นานเดซ หวังว่าผลงานของเพื่อนร่วมทีมของเขาจะทำให้ได้รับรางวัลนี้ไปครอง

กองหลังดีกรีทีมชาติสเปนได้กล่าวว่า
“เขากลายเป็นนักเตะรายแรกที่ทำประตูได้ทุกเกมในรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเราจึงมีความสุขกับเขา”

“ผมหวังว่าเขาจะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในครั้งนี้ ดังนั้นทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ คริสเตียโน่ ที่จะชนะรางวัลนี้ นั้นหมายความว่าทีมกำลังทำผลได้ดีมาก”

“ผมหวังว่าเขาจะได้รับรางวัลนี้มากขึ้นสำหรับเขา และเป็นสิ่งที่เป็นบวกสำหรับทุกคนในสโมสร”