นาโปลี ยื่นเงินพ่วง ลุยจิ เซเป้ เเลกตัว อเลสซิโอ้ เคร็กโน่ เฝ้าเสา

หลังจากเล็งอยู่พักใหญ่ นาโปลี ก็ตัดสินยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 5 ล้านยูโร บวก ลุยจิ เซเป้ นายทวารส่วนเกินของทีมให้ กายารี่ พิจารณาเพื่อปล่อยตัว อเลสซิโอ้ เคร็กโน่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปีมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า
.
แต่ปัญหาใหญ่ของดีลนี้คือ กายารี่ ไม่ได้ต้องการตัว ลุยจิ เซเป้ มาเป็นเงื่อนไข แต่ต้องการเงินเพียวๆ 10 ล้านยูโร สำหรับค่าตัวของ อเลสซิโอ้ เคร็กโน่ ต่างหาก
.
นาโปลี กำลังมองหน้าผู้รักษาประตูหน้าใหม่ เข้ามาแทนที่ เปเป้ เรน่า นายทวารมือกาวชาวสเปน ที่เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
โดยเป้าหมายแรกของพวกเขาคือ อเลสซิโอ้ เคร็กโน่ นายทวารทีมชาติอิตาลีรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ตั้งใจเสนอ ลุยจิ เซเป้ เข้าไปแลกตัว พร้อมออปชั่นพ่วงท้ายว่า ถ้าฟอร์มดีจะเพิ่มเงินพิเศษให้ กายารี่ อีก 5 ล้านยูโร
.
แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ดีลที่ดีนักสำหรับ กายารี่ เพราะพวกเขาค้องการเงินค่าตัว 10 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของมือกาวดาวรุ่งรายนี้ ที่ปัจจุบันโดนปล่อยยืมตัวให้ เบเนเวนโต้ ในกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี ยืมตัวไปใช้งาน แถมยังโชว์ฟอร์มดีจนช่วยให้ทีมชั่วคราวของเขา เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
.
ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อเลสซิโอ้ เคร็กโน่ จะติดทีมชาติไปแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศโปแลนด์