นาโปลี ยืนยันไม่มีทีมไหนขอซื้อ เปเป้ เรน่า แต่อย่างใด

นาโปลี ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันผ่านทางเอเยนต์ส่วนตัวนักเตะว่า ที่ผ่านมายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูมือเก๋าของทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว
.
หลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล สามารถพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นมาลีกแชมเปี้ยนชิพ มาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ในปีเดียว ก็เริ่มมีข่าวพัวพันกับอดีตลูกทีมอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะ เปเป้ เรน่า ที่เหลือสัญญาอยู่กับ นาโปลี อีกเพียงปีเดียว ก็มีข่าวลือออกมาให้เห็นอยู่แทบทุกวัน
.
สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดข่าวลือรายวันแบบนี้ก็น่าจะมาจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นคนดึงตัว เปเป้ เรน่า มาเฝาเสาที่ นาโปลี แต่ดันไม่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน เพราะเอลบอสโดนปลดจากตำแหน่งไปเสียก่อน
.
แต่ล่าสุด มานูเอล การ์เซีย เอเยนต์ส่วนตัวของ เปเป้ เรน่า ได้ออกมายืนยันว่า “พวกเราไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย พวกเราสนใจแค่ นาโปลี ทีมเดียวเท่านั้น และคิดว่าในเร็วๆ นี้ก็น่าจะมีข่าวดีออกมาให้เห็น”
.
ซึ่งข่าวดีที่เอเยนต์ส่วนตัวรายนี้กล่าว ก็น่าจะเป็นการขยายสัญญาฉบับปัจจุบันของ เปเป้ เรน่า ที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีนี้
.
สำหรับสาเหตุที่ทำให้การต่อสัญญายืดเยื้อนั้น เป็นเพราะนายทวารวัย 34 ปีรายนี้ ต้องการสัญญา 3 ปี แต่สโมสรต้นสังกัดอยากเป็นสัญญาแบบปีต่อปีมากกว่า