นิวคาสเซิล กระอัก! อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช โดนแบน 3 นัดหลังศอกใส่ มานูเอล ลันซินี

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายตามคาด เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตัดสินใจแบน อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กองหน้าของสาลิกาดง 3 นัด หลังไปศอกใส่ มานูเอล ลันซินี กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
.
เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 สิงหาคม) ในการแข่งขันที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 3-0 ได้เกิดเหตุการณ์นอกเกมที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้น เมื่อ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ไปชักศอกใส่ มานูเอล ลันซินี ในนาทีที่ 80
.
แต่ในเกมดังกล่าว อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กลับไม่โดนลงโทษใดๆ ทั้งสิ้นจากกรรมการในสนาม ทำให้เขายังสามารถช่วยทีมยิงประตูที่ 3 ได้ในนาทีที่ 86 เป็นการปิดกล่องชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์เต็ม
.
อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมดังกล่าว ทางสมาคมผู้ตัดสินของฟุตบอลอังกฤษ ได้มีการนำภาพเหตุการณ์ในจังหวะดังกล่าวมาดูซ้ำอีกครั้ง

.

ทำให้เห็นจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ชักศอกใส่ มานูเอล ลันซินี อย่างชัดเจน จึงมีการลงความเห็นเรื่องบทลงโทษ และได้บทสรุปออกมาเป็นการแบนกองหน้าชาวเซอร์เบียรายนี้ 3 นัด
.
ล่าสุดทางสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า กองหน้าชาวเซอร์เบียรายนี้ จะโดนลงโทษแบน 3 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ จากการใช้ความรุนแรงนอกเกมในเกมดังกล่าว
.
โทษแบนดังกล่าวจะทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ตลอดเดือนกันยายน

.

ในเกมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ (10 กันยายน), เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโต๊ก ซิตี้ (16 กันยายน) และไปเยือน ไบรตันฯ (24 กันยายน